Hôm nay 24.8, hãng bán lẻ thời trang Nhật Bản UNIQLO công bố kế hoạch khai trương hai cửa hàng mới tại Hà Nội vào mùa Thu/Đông năm nay, nhắm đến mùa cao điểm mua sắm cuối năm.

Hai cửa hàng mới sẽ mở ở Hà Nội, đặt tại Vincom Center Metropolis và Aeon Mall Long Biên. Những vị trí đắt giá này dự kiến giúp thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật tiếp cận rộng rãi mọi đối tượng khách hàng và mở rộng hoạt động tại Hà Nội.

Cả hai cửa hàng đều có diện tích khoảng 2.000m2, sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng các sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau của hãng Nhật.

Ông Osamu Ikezoe, tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết việc mở các cửa hàng mới này là bước tiếp theo trong kế hoạch UNIQLO đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam.

Hồi đầu tháng 3 năm nay, UNIQLO đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, đánh dấu sự có mặt tại thị trường miền Bắc. Trong quý II rồi, hãng cũng đã mở thêm hai cửa hàng ở TP.HCM, tại Vincom Landmark 81 và SC Vivo City.

UNIQLO chính thức ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2019 với cửa hàng đầu tiên ở Parkson Đồng Khởi. Hai cửa hàng được công bố hôm nay sẽ nâng tổng số cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam lên 6 trong vòng một năm hiện diện tại Việt Nam.

Báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng của tập đoàn mẹ Fast Retailing (kết thúc vào ngày 31.5.2020) cho biết doanh thu từ nhãn hàng UNIQLO trên toàn cầu đã giảm khoảng 2 tỉ USD so với cùng thời điểm năm ngoái, chỉ đạt hơn 12 tỉ USD vì ảnh hưởng của Covid-19.

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương (ngoại trừ Nhật và Trung Quốc) đạt hơn 1 tỉ USD, đóng góp khoảng hơn 10% vào doanh thu của UNIQLO trên toàn cầu. Tuy nhiên, báo cáo cho biết "hiệu suất bán hàng phục hồi một cách thuận lợi và vượt quá mong đợi tại Việt Nam vì lệnh giãn cách xã hội đã được gỡ bỏ nhanh hơn so với các thị trường khác."

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn