Apple đã công bố một dịch vụ mới có tên Apple Business Essentials, cách dễ nhất để các doanh nghiệp nhỏ quản lý các thiết bị của Apple. Đó là một gói đăng ký linh hoạt cung cấp khả năng khả năng quản lý thiết bị như thiết lập và giới thiệu, lưu trữ iCloud và quyền truy cập 24/7 tùy chọn vào Hỗ trợ của Apple dành cho các doanh nghiệp nhỏ với tối đa 500 nhân viên.

Apple Business Essentials hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm được mô tả là một "giải pháp hoàn chỉnh" cho các doanh nghiệp nhỏ, sẽ cho phép các doanh nghiệp dễ dàng định cấu hình, triển khai và quản lý các sản phẩm của Apple từ mọi nơi và sẽ có ứng dụng Apple Business Essentials mà nhân viên có thể truy cập để tải xuống các ứng dụng của công ty như Webex hoặc Microsoft Word.

Apple Business Essentials hiện có sẵn dưới dạng bản beta miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ với tối đa 500 nhân viên và dịch vụ này sẽ có đầy đủ vào mùa xuân năm 2022. Giá sẽ dao động từ 2,99 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng đến 12,99 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng tùy thuộc vào số lượng thiết bị và dung lượng iCloud mà mỗi người dùng cần.

Sẽ có một tùy chọn để thêm AppleCare + vào gói Apple Business Essentials bắt đầu từ mùa xuân năm 2022 và điều này sẽ cung cấp quyền truy cập 24/7 vào Bộ phận hỗ trợ của Apple qua điện thoại, đào tạo cho cả quản trị viên CNTT và nhân viên và tối đa hai lần sửa chữa thiết bị cho mỗi gói năm. Nhân viên sẽ có thể bắt đầu sửa chữa trực tiếp từ ứng dụng Apple Business Essentials và kỹ thuật viên được Apple đào tạo có thể đến tận nơi sau ít nhất bốn giờ.



Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn